Monday, April 16, 2012

Cheesy lines tagalog

BASAGAN MODE :))
Ang taong Mabaho !
Malamang, Wala pang Ligo :D


------------------------------------------

Kung Maganda ka, Magpa bangs ka !
Pag nagpa Bangs ka tapos di ka nman Maganda, Feeler ka !
Alam mo kung baket ?
Eh kasi, pang magaganda lang nga eh, Dba ?
Tanga ka, tanga ? Haha Lol :D


-------------------------------------------

Boy: Ang Pangit mo !
Girl: Ano nman sayo ?
boy: Wala lang, napansin ko lang :D
Girl: Ok, Mamatay na nagtanong !
[HAHA BASAGGG]


-------------------------------------------

Girl: (kinikilig) ahe, Ano ba! Wag mo nga akong titigan ^^
Boy: (na badtrip) Edi wag, Kala mo ang ganda mo !
[HAHAHA LAUGH TRIP]


--------------------------------------------


Girl: NASAN AKO??? >.<
Boy: Nand2 ka sa Bahay ko .
Girl: What ? Bket ako nand2 ? Anong ginawa mo sa akin ? Huhuhu :'(
Boy: Aba Gaga toh, Sa akin kpa nagtanong ! Naki tulog ka lang noh ! Ang malanding toh di tayo Talo :P
Girl: (sayang kala ko bebenta eh) Ay oo nga pla, Haha !


---------------------------------------------


Girl: Naiinis na Ako sayo ha !
Boy: Huh ? Bket ?
Girl: Uuwi ka kung anong oras mo gustohin, Pagkauwi Hihingi ka skin ng pagkain tapos matutulog,
Pagka gising Maliligo tapos aalis ka na nman ulit ! Ano ba ko d2 ha ?
Boy: Hindi mo tlga kung ano ka d2 ?
Girl: Oo . Ano ba ko sayo ?
Boy: Tanga ka ? Malamang Maid kita ! Ambisyosa .
Girl: Ay sorry po sir :D
[HAHAHA BUANG]


---------------------------------------------


Girl: Pangit ba ko ?
Boy: Alam mo, Wala namang ginawang Pangit ang Diyos eh !
Ewan ko lang kung sino ang Gumawa sayo :D


---------------------------------------------


Girl: I'm just a toy lang nman yta sayo eh, Ibenta mo nlang kaya ako ? :((
Boy: Sa tingin mo, may bibili sayo ? Buti nga pinatulan kita eh, ang laking sisi ko !
Girl: Grabi ka, I hate you :(
Boy: Haha, Naniwala ka nman joke lang noh !
Girl: Joke joke ka jan, tang ina mo !
[HAHA, MAKA MURA WAGASS]


---------------------------------------------

Girl: Posh, may i ask something ?
Boy: oo nman, Ano ba yun posh ?
Girl: Kapag ba ang Monkey naglihi, saging parin ang kinakain ?
Boy: Ewan ko posh . Di kpa kc nagbubuntis eh ! Malalaman natin sagot jan pag na Buntis kna !
[ haha lokong boyfriend ]


Hindi aq Kasing Bait katulad nanay Mu
Hindi aq Kasing Maalaga Katulad Tatay mu

Pero e2 tandaan mu
pag kasama mu ako
hindi kalang sikat
inget pa ang lahat

Tumugon

No comments:

Post a Comment